Vì sao xe hơi Đức “trùm” thế giới ?

 

VÌ SAO XE HƠI ĐỨC LẠI TRÙM THẾ GIỚI ?

 

1. Cội rễ lịch sử sâu xa

 

Vi-sao-xe-hoi-Duc-trum-the-gioi-obdvietnam1


2. Ông vua của các đường đua.Karl Benz phát triển một trong những động cơ đốt trong đầu tiên vào những năm 1870 và gắn nó vào một cỗ xe vào năm 1887,đó cũng là khi nền công nghiệp ô tô bắt đầu. Rồi những hãng xe khác lần lượt ra đời như Audi 1899, BMW 1928,Porsche 1931… Từ đó ta thấy được lịch sử phát triển của các hãng xe Đức kéo dài hàng thế kỷ chứ không đơn giản là mấy chục năm.

 

Vi-sao-xe-hoi-Duc-trum-the-gioi-obdvietnam2


3.Những con đường không giới hạn tốc độ.Trên thế giới không có một nước nào lại có một “di sản” trên đường đua giống nước Đức. Những chiếc của Auto Union và Mercedes vào những năm 1930; những tay lái cừ khôi như Juan Fangio, Stirling Moss và nhất là Michael Schumacher; hay đường đua nổi tiếng Nurburgring. Giải đua công thức 1 Đức. Ngay cả đến Itali cũng phải ghen tỵ về điều này.

 

Vi-sao-xe-hoi-Duc-trum-the-gioi-obdvietnam3


4. Sức mạnh thương hiệuKhác với phần còn lại của thế giới,Đức không giới hạn tốc độ xe hầu hết trên đường cao tốc. Gần 12.870 km đường Autobahn ở Đức nằm trong số rất hiếm đường công cộng trên thế giới có những làn không giới hạn tốc độ. Thậm chí ở khu vực trung tâm thành phố,Tốc độ giới hạn là 116km/h vì ảnh hưởng của tắc đường và việc xây dựng, và các hãng xe Đức giới hạn xe của họ ở tốc độ tối đa 249 km/h, tuy nhiên, một số xe có thể vọt tới 306 km/h.

 

Vi-sao-xe-hoi-Duc-trum-the-gioi-obdvietnam4

 

5. Thành tựu công nghệRõ ràng,những thương hiệu lừng lẫy của Đức đều nằm trong top đầu của thế giới như Mercedes,Porsche,Audi,BMW . Những đứa trẻ khi được hỏi về thương hiệu ngôi sao 3 cánh bạc đều biết đến thương hiệu này.

 

Vi-sao-xe-hoi-Duc-trum-the-gioi-obdvietnam5


6. Phù hợp với nhu cầu thị trường.Công nghệ cũng chính là một trong những yếu tố chủ yếu thuyết phục khách hàng mua xe Đức,bên cạnh đó hầu hết các nhà máy sản xuất xe hơi tại quốc gia này có tỷ lệ robot làm việc thay con người rất cao,lên đến 80%. Và chúng ta cũng nên nhớ rằng chính người Đức đã chế tạo ra động cơ Diesel

 

Vi-sao-xe-hoi-Duc-trum-the-gioi-obdvietnam6


7. Kiêu căng có chủ đíchĐức làm ra những thứ mà người dân ở các quốc gia với những nền kinh tế phát triển muốn mua. Giống như thị trường Mỹ và Trung Quốc. Mức tăng trưởng doanh số của các hãng xe Đức rất cao,như Audi tăng 44,2% tại Trung Quốc, trong khi BMW cũng đạt 31,5%, và cả 2 hãng đều tăng trưởng vượt bậc tại Mỹ. Và vào quý 1/2016, Nhà sản xuất xe thể thao Porsche trở thành là nhà sản xuất xe ô tô có lợi nhuận cao nhất trên thế giới khi tăng trưởng doanh thu khi đạt kết quả lên tới 5,4 tỷ Euro (tăng 6%) và lợi nhuận 896 triệu Euro (tăng 17%). Số lượng xe được giao tới tay khách hàng đạt con số 55.974 xe (tăng 10%). Tỉ suất lợi nhuận trên doanh thu trước thuế đạt 16,7%.

 

Vi-sao-xe-hoi-Duc-trum-the-gioi-obdvietnam7


8. Giá bán rất sát với chủ thểMercedes gần như đạt đỉnh điểm của sự tự kiêu khi tuyên bố "Tốt nhất hay không gì hết" (The best or nothing). Còn BMW cũng từng tự hào là "cỗ máy tuyệt hảo"
(ultimate driving machine). Dù không phải lúc nào cũng là sự thật, nhưng họ đều nhấn mạnh một đẳng cấp của tham vọng rằng không có xe của quốc gia nào có thể ngang tầm. Giống như một tờ báo Zurich từng ví von vài năm trước đây, xe Đức cũng giống như những tài khoản ngân hàng bí mật ở Thụy Sĩ.

 

Vi-sao-xe-hoi-Duc-trum-the-gioi-obdvietnam8

 

Đôi khi, cái giá để bạn trả cho một thứ gì đó giống điểm số chấm cho bài tập, như trả 3,5 triệu USD cho bữa tối với tỷ phú Warren Buffett. Xe Đức không đạt tới trình độ đó, nhưng cũng gần thế. Như việc chi 137.000 USD cho chiếc Porsche 911 Turbo đời 2013 với hệ dẫn động 4 bánh, rồi sau đó thêm 330 USD để có logo của Porsche trên nắp bảng điều khiển giữa 2 ghế trước. Khách hàng mua xe Đức thích than vãn về những việc tương tự, vì thế bạn có thể hiểu ví tiền của họ dày thế nào.

9. Đắt và siêu đắt

 

Vi-sao-xe-hoi-Duc-trum-the-gioi-obdvietnam9


10. Mọi thứ khác chỉ xếp hạng 2Một câu lạc bộ tên Stork từng đưa ra ý tưởng về một câu lạc bộ trong câu lạc bộ, khi họ mở phòng Cub cho những nhân vật nổi tiếng muốn ẩn mình khỏi thế giới bên ngoài. Một chiếc BMW serie 5 giá 47.000 USD liệu đã đủ tốt? Hay một chiếc BMW M5 trang bị đặc biệt giá 90.700 USD? Mercedes đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật với Black Series, với ghế ngồi và nhiều thứ đặc biệt, và đỉnh cao là các phiên bản AMG nâng cấp với giá bán khoảng 125.000 USD.

 

Vi-sao-xe-hoi-Duc-trum-the-gioi-obdvietnam10


Mọi thông tin cần hỗ trợ,vui lòng liên hệ :
Lexus có thể làm ra những sản phẩm chất lượng cao hơn và dịch vụ tốt hơn, nhưng sự có mặt mang tính tạm thời và việc thiếu tính di sản khiến họ chỉ đứng hàng thứ 2. Cadillac cũng dốc sức để nâng cao vị thế trong "trò chơi" tiêu chuẩn quốc tế, và gần như đã đạt được tới đích với serie V tính năng cao, nhưng họ vẫn cần đến vài thập kỷ nữa trước khi được nhìn nhận một cách nghiêm túc. Đáng kể nhất để so sánh với xe Đức chỉ có thể là Ferrari.

CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM

Hotline: 1800 64 64 47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Top 5 Máy Chẩn Đoán Bán Chạy Nhất Thị Trường Năm 2024

Tìm kiếm máy chẩn đoán ô tô Autel tốt nhất ? Máy chẩn đoán đa năng nào hỗ trợ Lập ..

Autel Ms908s3: Đập Hộp Và Đánh Giá Chi Tiết Xem Bên Trong Có Gì ?

Mở hộp và đánh giá máy chẩn đoán ô tô Autel MS908S3, khám phá chi tiết từng phụ kiện và ..

Autel MS908S3: Khám Phá Thiết Kế Và Tính Năng Nổi Bật

Autel MS908S3, một thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng cao cấp với nhiều nâng cấp toàn diện về ..

Khám Phá Các Tính Năng Nâng Cao Của Autel Mx900

Autel MX900 thiết bị đọc lỗi ô tô thông minh với giao diện Tiếng Việt, mang đến các tính năng ..

Autel Mx900: Giải Pháp Chẩn Đoán Thông Minh Cho Mọi Gara

Autel MX900 là thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi