Ford cho ra đời động cơ dầu siêu tiết kiệm EcoBlue
FORD CHO RA ĐỜI ĐỘNG CƠ DẦU SIÊU TIẾT KIỆM ECOBLUE

Nối tiếp sự thành công của động cơ xăng EcoBoost mà Ford đã áp dụng trên các dòng xe đời mới, Hãng này tiếp tục cho ra đời động cơ EcoBoost phiên bản cho máy dầu của mang tên EcoBlue có dung tích 2.0 L.Giữa nhưng vụ bê bối về khí xả của VW và Mitsubishi,đây được coi là điểm nhấn mới cho động cơ dầu tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
Được Ford phát triển để có thể tăng hiệu suấtđốt lên đến 13%, giúp giảm hao phí nhiên liệu và nâng cao công suất xe. Một thiết kế đặc biệt ở trục khuỷu giúp giảm ma sát ở piston, thu nhỏ kích thước động cơ, nâng cao hiệu năng của động cơ EcoBlue. Hệ thống phun phun nhiên liệu hoàn toàn mới sẽ cắt giảm những tiếng ồn từ động cơ, cho phép xe khởi động dễ dàng và tránh tình trạng trễ như các dòng động cơ dầu hiện tại.

Với công suất có thể đạt 237 mã lực, trong khi động cơ cũ Turbo Diesel 2.4L chỉ có 138 mã lực,động cơ dầu EcoBlue 2.0L đã tăng công suất lên 58% trong khi dung tích xi lanh giảm 17%. Do đó,động cơ sẽ nhỏ gọn hơn. So phiên bản động cơ diesel 2.2L TDCi hiện đang được sử dụng rộng rãi thì động cơ EcoBlue 2.0L còn cho khả năng tạo mô-men xoắn cao hơn 20%, tương đương 340 Nm tại vòng tua máy 1.250 vòng/phút.
Hiện tại phiên bản 2.0L đang được thử nghiệm. Hãng cũng đang có ý định sẽ áp dụng động cơ này ở các dòng Transit đời mới,bên cạnh đó Ford cũng đang lên kế hoạch một phiên bản có dung tích nhỏ hơn 1.5L EcoBlue dự kiến sẽ trang bị trên mẫu xe Fiesta.
CÔNG TY CỔ PHẦN OBD VIỆT NAM
Hotline: 1800 64 64 47
Tin liên quan
- App tra cứu tài liệu ô tô Auto ISM - Tối ưu cho kỹ thuật viên trên đường
- Tài liệu điện thân xe trên Auto ISM - Cách đọc đúng chuẩn kỹ thuật
- So sánh tài liệu ô tô AutoISM và PDF - Vì sao gara nên chuyển đổi?
- Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Hệ Thống Common Rail Diesel
- Phân tích bộ tài liệu hộp số tự động Auto ISM – Dành cho kỹ thuật viên nâng cao
- Hướng dẫn đọc tài liệu động cơ ô tô bằng Auto ISM – Phiên bản chuyên gia
- Tra cứu tài liệu điện điều hòa ô tô bằng Auto ISM – Hướng dẫn chuyên sâu
- Hướng dẫn tra cứu sơ đồ mạch điện ô tô nâng cao bằng AutoISM
- Auto ISM phân loại tài liệu sửa chữa ô tô theo hệ thống như thế nào?
- Bên trong hệ thống dữ liệu AutoISM – Quy trình tạo tài liệu kỹ thuật ô tô chuẩn xưởng
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
App tra cứu tài liệu ô tô Auto ISM - Tối ưu cho kỹ thuật viên trên đường
Tài liệu điện thân xe trên Auto ISM - Cách đọc đúng chuẩn kỹ thuật
So sánh tài liệu ô tô AutoISM và PDF - Vì sao gara nên chuyển đổi?
Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Hệ Thống Common Rail Diesel
Phân tích bộ tài liệu hộp số tự động Auto ISM – Dành cho kỹ thuật viên nâng cao
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi