Hướng dẫn thiết lập hệ thống trợ lực lái EPS trên xe Ford
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG FORD IDS ĐỂ THIẾT LẬP LẠI HỆ THỐNG TRỢ LỰC LÁI EPS
OBD Việt Nam xin gửi đến các bạn hướng dẫn cài đặt lại hệ thống trợ lực lái EPS bằng thiết bị Ford IDS.
Thiết bị : Ford IDS VCM V86
Phần mềm : Phần mềm Ford IDS V86

Bước 1: Khởi động phần mềm chẩn đoán Ford IDS

Bước 2: Click “Start New Session” -> Chọn “All Other” -> Chọn OK

Bước 3: Tiếp tục Click chọn dấu tick.

Bước 4: Tùy vào hệ thống xe có được trang bị hệ thống “Keyless Entry” hay không ta lựa chọn cho thích hợp.

Bước5: Sau khi phần mềm chạy và đã đọc được thông tin của xe ta click “Yes” để tiếp tục.

Bước 6: Click dấu tick để tiếp tục.

Bước 7: Chọn sang tab “Toolbox” chọn “Chassis”, sau đó chọn “EPS Steering Angle Calibration”, sau đó click dấu tick.

Bước 8: Chọn mục “Calibration AfterParts Removal Replacement” và chọn dấu tick.

Bước 9: Đảm bảo hệ thống EPS không có lỗi và để tiếp tục ta click chọn YES.

Bước 10: Khởi động động cơ và cho động cơ hoạt động ở chế độ cầm chừng.

Bước 11: Đánh hết lái vô lăng và sau đó đưa vô lăng về vị trí thẳng lái. Lưu ý, thực hiện đánh lái hết vô lăng cho đến khi đèn báo EPS tắt off (ít nhất 3 lần).Nếu đèn báo EPS tắt off ta click chọn “Yes”.

Bước 12: Tắt OFF chìa khóa sau đó bật lại ON.

Bước 13: Quá trình Calibration hệ thống EPS đã thành công.
Chúc các bạn thành công !
Tin liên quan
- So sánh tài liệu ô tô AutoISM và PDF - Vì sao gara nên chuyển đổi?
- Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Hệ Thống Common Rail Diesel
- Phân tích bộ tài liệu hộp số tự động Auto ISM – Dành cho kỹ thuật viên nâng cao
- Hướng dẫn đọc tài liệu động cơ ô tô bằng Auto ISM – Phiên bản chuyên gia
- Tra cứu tài liệu điện điều hòa ô tô bằng Auto ISM – Hướng dẫn chuyên sâu
- Hướng dẫn tra cứu sơ đồ mạch điện ô tô nâng cao bằng AutoISM
- Auto ISM phân loại tài liệu sửa chữa ô tô theo hệ thống như thế nào?
- Bên trong hệ thống dữ liệu AutoISM – Quy trình tạo tài liệu kỹ thuật ô tô chuẩn xưởng
- Phân tích lỗi P2757 – Solenoid hộp số Toyota Fortuner bằng Auto ISM
- Lỗi P0455 Toyota Raize – Rò rỉ lớn hệ thống EVAP, cách xử lý bằng Auto ISM
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
So sánh tài liệu ô tô AutoISM và PDF - Vì sao gara nên chuyển đổi?
Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Hệ Thống Common Rail Diesel
Phân tích bộ tài liệu hộp số tự động Auto ISM – Dành cho kỹ thuật viên nâng cao
Hướng dẫn đọc tài liệu động cơ ô tô bằng Auto ISM – Phiên bản chuyên gia
Tra cứu tài liệu điện điều hòa ô tô bằng Auto ISM – Hướng dẫn chuyên sâu
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi