Học tiếng anh oto qua hình ảnh ( phần 6 ) - Hệ thống treo và hệ thống lái

 

HỌC TIẾNG ANH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH ( PHẦN 6 ) - HỆ THỐNG TREO VÀ HỆ THỐNG LÁI

 

    Tiếp tục Series học tiếng anh ô tô qua hình ảnh,trong những phần trước,chúng ta đã đi qua rất nhiều hệ thống trên xe,trong phần 6 này,các bạn hãy cùng OBD Việt Nam nghiên cứu về hệ thống lái ( Steering System ) và hệ thống treo ( Suspension System ).

  ► HƯỚNG DẪN ĐIỀU CHỈNH KHE HỞ NHIỆT TRONG Ô TÔ

HỆ THỐNG LÁI SỬ DỤNG 2 THANH CÀNG A

PARALLELOGRAM STEERING - HỆ THỐNG LÁI SỬ DỤNG 2 THANH CÀNG A

Upper Control Arm : Chữ A trên

Control Arm Bushings : ốc chỉnh

Anti-Sway Bar : Thanh giằng vòng cung

Power Steering Gearbox : Bót lái

Power Steering Pump : Bơm trợ lực lái

Steering Knuckle : Cùm bánh ( Ngỗng trục )

Outer Tie-Rod End : Rô-tuyn lái ngoài

Adjusting Sleeve : ống lót điều chỉnh

Pitman arm : Rô-tuyn chuyển hướng

Center Link : Thanh dẫn hướng

Inner Tie-rod End : Ro-tuyn

Idler arm : Cần dẫn hướng

Stabilizer Link : Thanh cân bằng

Tire : Bánh xe

Lower Control arm : Chữ A dưới

Lower Ball Joint : Rô-tuyn trụ dưới

Shock Absorber : Bộ giảm chấn

Coil Spring : Lò xo cuộn

Upper Ball Joint : Rô-tuyn trụ trên

  ► XE BIỂN TRẮNG – ĐỎ - VÀNG – XANH CÓ NGHĨA GÌ ?

RACK & PINION STEERING : HỆ THỐNG LÁI CÓ 1 THANH CÀNG A

Anti-sway Bar : Thanh ba ngang

Steering Knuckle : Cùm bánh ( Ngỗng trục )

Tire: Bánh xe

Outer Tie-Rod End : Rotuyn lái ngoài

Ball Joint :Rô tuyn đứng

Inner Socket Assembly ( Inside Bellows ) :Rotuyn lái trong

Pack & Pinion Bushings : Bulong bắt thước lái

Control Arm Bushing : Cao su càng A

Control Arm : Càng A

Upper Mounting Plate & Bearing : Bát bèo

Coil Spring : Lò xo xoắn

Macpherson Strut : Giảm sóc

Bellows : Chụp bụi thước lái

Rack & Pinion Unit : Thước lái

HỆ THỐNG LÁI CÓ 1 THANH CÀNG A

Damper : Bộ giảm chấn

Upper Control Arm : Càng A trên

Stabilizer Bar Bracket : Chốt giữ thanh cân bằng

Stanilizer Bar Bushing : Bạc thanh cân bằng

Stabilizer Bar : Thanh cân bằng

Lower Control Arm : Càng A dưới

Trailing Arm Bushing : Bạc đạn càng dẫn hướng.

Compensator Arm : Càn cân bằng

Trailing Arm : Càng kéo

Damper Spring : Lò xo giảm chấn

Knuckle : Ngỗng trục

Các phần trước :

Phần 1 : Động cơ

Phần 2 : Các module điều khiển

Phần 3 : Hệ thống làm mát và bôi trơn

Phần 4 : Nội thất bên trong xe

Phần 5 : Các hệ thống điện tử trên xe BMW


Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất.

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Auto ISM – Giải pháp cứu nguy cho những ca sửa xe khó

Auto ISM cứu nguy cho kỹ thuật viên trong những tình huống sửa xe khó. Khám phá cách Auto ISM ..

Tại Sao Gara Nên Dùng Auto Ism Thay Vì Tài Liệu In Ấn?

Auto ISM cho gara giúp tra cứu ô tô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí so với ..

Bí Quyết Sử Dụng Auto Ism Hiệu Quả Từ Chuyên Gia

Khám phá bí quyết và kinh nghiệm dùng Auto ISM hiệu quả từ chuyên gia. Tips Auto ISM giúp gara, ..

Có Gì Mới Trong Auto ISM 2025? Cập Nhật Mới Nhất

Auto ISM 2025 ra mắt phiên bản Android 3.8 và iOS 3.3. Cập nhật tập trung sửa lỗi giao diện, ..

Vì Sao Sinh Viên Ngành Ô Tô Nên Dùng Auto Ism?

Tìm hiểu lợi ích Auto ISM cho sinh viên ngành ô tô. Hỗ trợ học tập, thực hành và tra ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi

Tất cả tên nhà sản xuất, biểu tượng và mô tả, được sử dụng trong hình ảnh và văn bản của chúng tôi chỉ được sử dụng cho mục đích nhận dạng. Không suy luận cũng không ngụ ý rằng bất kỳ mặt hàng nào được bán bởi OBDVietNam.vn là sản phẩm được ủy quyền bởi hoặc theo bất kỳ cách nào được kết nối với bất kỳ nhà sản xuất nào được hiển thị trên trang này.