Những thiết bị đọc lỗi chuyên hãng được bán chạy nhất năm 2015

 

Những thiết bị đọc lỗi chuyên hãng được bán chạy nhất năm 2015

  1. Toyota Techstream

Đây là thiết bị chẩn đoán chuyên nghiệp dành cho các dòng xe Toyota-Lexus-Scion. Với các chức năng như kiểm tra – điều chỉnh chuyên sâu tất cả các hệ thống,đọc và xoá mã lỗi, đọc dữ liệu hiện hành trong hệ thống Engine, ABS, SRS, ETC, TPMS  và tất cả các hệ thống điều khiển điện tử được trang bị trên xe,kích hoạt các bộ phận chấp hành trên xe,  lập trình hộp ECU,hiển thị các thông số hiện hành của xe dưới dạng số hoặc đồ thị,reset bướm ga, góc lái... Với giá thành rẻ,chỉ với trên 1 triệu đồng các kỹ thuật viên đã sở hữu được thiết bị này. Với các tính năng chuyên sâu cũng như giá cả như thế,Techstream là sản phẩm chuyên hãng bán chạy nhất trong năm 2015.

Xem thêm chi tiết

 

nhung-thie-bi-doc-loi-chuyen-hang-ban-chay-nhat-2015-obdvietnam1

 

   2. GDS VCI HYUNDAI,KIA

Nếu bất cứ kỹ thuật viên,người thợ nào hiện tại đang làm các dòng xe Hàn Quốc thì đây là thiết bị không thể thiếu được. GDS cung cấp chức năng hoàn chỉnh từ chẩn đoán để tái lập trình cũng như bảo trì và dịch vụ thông tin,nó có các chức năng chính như cập nhật dễ dàng qua internet.hỗ trợ lập trình ECU, không có giới hạn, bạn có thể tải dữ liệu eprom trực tiếp từ trang chủ của Hyundai,hỗ trợ chức năng chụp lại dữ liệu khi xảy ra lỗi,hỗ trợ mạng không giây và 1 số chức năng khác như reset các đèn báo dịch vụ, cài đặt chìa khóa, hiển thị các giá trị hiện hành dưới dạng đồ thị ... Một điểm rất quan trọng nữa là thiết bị này đang được nhiều Garage sửa chữa xe khách như Thaco,Mobihome,Universe bởi vì tất cả các động cơ của các dòng xe này đều được nhập khẩu tử Hàn Quốc.

Xem thêm chi tiết 

 

nhung-thie-bi-doc-loi-chuyen-hang-ban-chay-nhat-2015-obdvietnam2

 

    3. BMW ICOM.

Đây là thiết bị chẩn đoán chuyên hãng dành cho các dòng xe BMW,MINI,ROLLS ROYCE

Với các điểm nổi bật của BMW ICOM : Vỏ ngoài bằng nhôm kết cấu chắc chắn,bộ xử lý mạnh hơn,tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn,và nhiều tính năng khác.Các chức năng như đọc và xóa lỗi,đọc dữ liệu thực các hệ thống,kích hoạt kiểm tra các bộ phận,tra cứu thông tin bảo dưỡng, hướng dẫn sửa chữa khắc phục hư hỏng,sơ đồ mạch điện hệ thống, vị trí từng bộ phận,mã hoá và lập trình cài đặt hộp điều khiển mới,hướng dẫn sửa chữa, tháo lắp bằng hình ảnh.

Các gara chuyên làm các dòng xe sang,xe Đức,muốn can thiệp sâu vào hệ thống cũng như tái lập trình lại xe thì đây là thiết bị không thể bỏ qua.

Xem thêm chi tiết

 

nhung-thie-bi-doc-loi-chuyen-hang-ban-chay-nhat-2015-obdvietnam3

 

   4.  MERCEDES-BENZ C4

Thật đúng khi nói rằng C4 là giải pháp tốt nhất cho các dòng xe con,xe tải do Mercedes sản xuất như xe bus, xe tải, dòng xe du lịch 4 chỗ (saloon car), Mercedes Sprinter, dòng xe thể thao, dòng xe hạng nhỏ ( mini car ), dòng xe Smart, dòng xe tải nặng, dòng xe tải UNIMOG.

Với các chức năng : Đọc và xóa các mã lỗi hư hỏng, đọc các thông số kỹ thuật các cảm biến trên xe, hiển thị các giá trị hiện hành, chức năng kích hoạt, chức năng mã hóa và lập trình ECU.Thiết bị có thể kiểm tra các dòng xe mới nhất với phần mềm được cập nhật tới tháng 03/2016.

OBD Việt Nam đã “phá” nhiều thiết bị này để hiểu nó và đem tới cho khách hàng chất lượng tốt nhất. Đây chính là cần câu cơm hoàn hảo cho các garage xe Đức cũng như xe khách du lịch Mer Printer.

Xem thêm chi tiết.

 

nhung-thie-bi-doc-loi-chuyen-hang-ban-chay-nhat-2015-obdvietnam4

 

   5.  FORD VCM IDS.

Đây chính là thiết bị chẩn đoán chuyên hãng dành cho dòng xe Ford,Mazda, làm việc với phần mềm chẩn đoán chính hãng Ford IDS,thiết bị làm việc với máy tính qua phần mềm chẩn đoán chuyên hãng Ford IDS. Ngoài các chức năng cơ bản thì phiên bản này,Ford VCM có thêm các tính năng chuyên sâu như lập trình và cài đặt mới hộp ECU các hệ thống như: PCM, ABS, Instrument Cluster, Air Bag, Fuel Pumps …. Đây thực sự là một thiết bị tốt,được rất nhiều gara đánh giá cao để làm 2 dòng xe Ford,Mazda,nếu bạn muốn tìm hiểu thêm.

Xem thêm chi tiết 

 

 

nhung-thie-bi-doc-loi-chuyen-hang-ban-chay-nhat-2015-obdvietnam5

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 1800 64 64 47 để được tư vấn trực tiếp.

Chúc các bạn một năm mới nhiều thành công !

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023

OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..

Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành

Các quy trình và từng bước chi tiết cho việc chẩn đoán trên xe thực tế được bật mí tại ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi