Những máy đọc lỗi giá rẻ ưa chuộng nhất năm 2015

   

NHỮNG MÁY ĐỌC LỖI GIÁ RẺ ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2015

Để sử dụng được một sản phẩm đọc lỗi đắt tiền và chuyên nghiệp thực hiện được những chức năng chuyên sâu là mong muốn của hầu hết những người làm kỹ thuật ô tô , Tuy nhiên mới khởi nghiệp với tiềm lực tài chính chưa đủ mạnh thì đó là một thách thức lớn.

Năm 2015 với nhiều đột phá của công nghệ chẩn đoán, Những thiết bị đa năng hiện đại với hệ điều hành Android cấu hình khủng màn hình cảm ứng đa điểm với rất nhiều công nghệ được tích hợp đã đẩy công nghệ chẩn đoán lên một nấc thang mới. Cùng với những dòng sản phẩm cao cấp đắt tiền sự xuất hiện và cập nhất mới của những dòng sản phẩm được xem là “Ngon, bổ rẻ” cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều người . Dưới đây chúng tôi xin đưa ra 2 dòng sản phẩm máy đọc lỗi đa tính năng mà giá cả rất rẻ và bán chạy nhất năm 2015  để cho những anh em thợ mới khởi nghiệp vào nghề có được cơ hội tiếp cận và sở hữu công nghệ chẩn đoán.

1. Autocom Cdp + Sản phẩm bán chạy nhất năm 2015

Là một công cụ chẩn đoán nhanh chóng và đáng tin cậy kết nối xe với máy tính thông qua giao thức OBD II và cáp nối USB. Hỗ trợ hơn 60 dòng xe cả châu Âu , châu Á , Mỹ . Với phiên bản cập nhật được OBD Việt Nam mua bản quyền và cập nhật miễn phí trọn đời cho Khách hàng sử dụng sản phẩm. Điểm mạnh nhất của Autocom CDP+ là vào khá sâu các dòng xe châu Âu và một số dòng xe tải nhỏ. 

  ► XE BIỂN TRẮNG – ĐỎ - VÀNG – XANH CÓ NGHĨA GÌ ?

NHỮNG MÁY ĐỌC LỖI GIÁ RẺ ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2015

Autocom CDP + chính hãng do Thụy Điển sản xuất. Là hàng chính hãng nên chất lượng main board và các linh kiện tốt, vì vậy giá thành của nó rất cao( khoảng 3000 bảng Anh, giá này bao gồm phần mềm bản quyền và đầy đủ các cáp kết nối cho xe con và xe tải). Tuy nhiên Autocom CDP + được các nhà sản xuất Trung Quốc copy với hình thức và chức năng tương tự nhưng giá thành của nórẻ hơn nhiều so với của hàng chính hãng.

2. Lauch Creader VIII Máy đọc lỗi có nhiều tính năng chuyên sâu

Creader VIII là một dụng cụ chẩn đoán đa năng được thiết kế lại mới nhất phiên bản tháng 1 năm 2016 và sản xuất bởi Launch. Nó không chỉ bao gồm đầy đủ các chức năng của OBDII/EOBD mà còn hỗ trợ thêm nhiều chức năng dành cho bốn hệ thống chính trên các đời xe khác nhau (Động cơ, hộp số tự động, phanh ABS và túi khí). Hỗ trợ hơn 43 dòng xe trên thế giới , Hỗ trợ rất tốt các dòng xe châu Á. Với thiết kế nhỏ gọn chắc chắn , không cần kết nối qua máy tính và có thể cập nhật online thường xuyên chính là thế mạnh mà sản phẩm này đang sở hữu. Đây là dòng sản phẩm vừa túi tiền và được đánh giá rất cao về tính năng, tốc độ cũng như khả năng can thiệp vào hệ thống. Với phiên bản mới 2016 nhà sản xuất sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều dòng xe và thêm nhiều tính năng chuyên nghiệp cho dòng sản phẩm này

NHỮNG MÁY ĐỌC LỖI GIÁ RẺ ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2015

HƯỚNG DẪN ĐIỀU CHỈNH KHE HỞ NHIỆT TRONG Ô TÔ


Hot: Máy chẩn đoán đa năng.

Cảm ơn Anh Em đã quan tâm theo dõi.

Hy vọng bài viếtNHỮNG MÁY ĐỌC LỖI GIÁ RẺ ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2015hữu ích đối với Anh Em. Nếu thích bài viết này, hãy chia sẻ cùng với bạn bè và đừng quên kết nối với chúng tôi!

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi