OBD Việt Nam ra mắt thiết bị xúc kim phun V2.2.2015
OBD Việt Nam ra mắt thiết bị xúc kim phun V2.2.2015
Sau thời gian nghiên cứu và tiếp nhận phản hồi từ quý khách hàng , đầu tháng 12 vừa qua OBD Việt Nam đã cho ra mắt thiết bị vệ sinh kim phun V2.2 với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn tính năng sản phẩm.

Điều dễ dàng nhận thấy từ bên ngoài đó là ở phiên bản này thiết bị được trang bị thêm một chiếc đồng hồ hỗ trợ đo áp lực của bình dung dịch đi cùng với đồng hồ hỗ trợ điều chỉnh áp lực dung dịch xuống kim phun. Theo như khảo sát các thiết bị xúc kim phun ngoài thị trường hiện nay thì thường các thiết bị hay có tình trạng rò rỉ dung dịch Vì vậy ở phiên bản mới các chi tiết của thiết bị vệ sinh kim phun đều được các kỹ thuật viên OBD Việt Nam nghiên cứu và gia gia công bằng vật liệu cũng như công nghệ cao cấp nhằm tăng cường tuổi thọ cũng như tránh gây ra tình trạng rò rỉ dung dịch làm ảnh hưởng đến người dùng và xe.
Đặc biệt van điều chỉnh áp chính, bộ phận quan trọng nhất của thiết bị luôn được OBD Việt Nam ưu tiên chọn lọc những loại van chịu hóa chất, kết cấu bằng hợp kim được nhập khẩu từ Nhật Bản. Vì thế van sẽ không bị ăn mòn sau thời gian dài sử dụng dù là một chất tẩy rửa cực mạnh như dung dịch 3M.

Về phần dung dịch tẩy rửa thì sản phẩm lần này OBD Việt Nam vẫn chọn dung dịch tẩy rửa đa năng “Universal fuel injector cleaner” đến từ hãng 3M Hoa Kỳ, với mỗi chai dung dịch 283g cùng áp lực 100 PSI chúng ta có xúc rửa hiệu quả cho từ 4 đến 5 xe máy hoặc 1 xe ô tô 4 đến 8 máy.
OBD Việt Nam tin chắn rằng các bạn sẽ không mất nhiều thời gian cũng như là sẽ dễ dàng hơn rất rất nhiều khi sở hữu cho mình thiết bị vệ sinh kim phun hiện đại.
Hiện sản phẩm đang được bày bán tại showroom của OBD Việt Nam.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần OBD Việt Nam
Hotline: 0913 92 75 79 – 08 62 864 999
Tin liên quan
- Tra cứu tài liệu điện điều hòa ô tô bằng Auto ISM – Hướng dẫn chuyên sâu
- Hướng dẫn tra cứu sơ đồ mạch điện ô tô nâng cao bằng AutoISM
- Auto ISM phân loại tài liệu sửa chữa ô tô theo hệ thống như thế nào?
- Bên trong hệ thống dữ liệu AutoISM – Quy trình tạo tài liệu kỹ thuật ô tô chuẩn xưởng
- Phân tích lỗi P2757 – Solenoid hộp số Toyota Fortuner bằng Auto ISM
- Lỗi P0455 Toyota Raize – Rò rỉ lớn hệ thống EVAP, cách xử lý bằng Auto ISM
- Hướng Dẫn Xử Lý Mã Lỗi P0351 – Cuộn Đánh Lửa A Corolla Cross Bằng Auto Ism
- Mã Lỗi P0627 – Mạch Bơm Nhiên Liệu Trên Toyota Veloz, Tra Cứu Bằng Auto ISM
- Cách Tra Mã Lỗi P0193 – Áp Suất Nhiên Liệu Cao Trên Toyota Rush Bằng Auto ISM
- Mã Lỗi P0102 – Cảm biến MAF tín hiệu thấp trên Toyota Hilux (Hướng dẫn xử lý bằng Auto ISM)
Danh mục tin tức
- Hành Trình Chuyển Giao
- Cẩm Nang Sửa Chữa Ô Tô
- Sự Kiện OBD Việt Nam
- Kiến Thức Ô Tô
- Chăm Sóc Xe Ô Tô
- Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô
- Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm
- Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chẩn Đoán
- Đánh Giá Máy Đọc Lỗi
- Kiến thức xe tải nặng, máy công trình
- Bản Tin Công Nghệ Ô Tô
- Chia Sẻ Tài Liệu Ô Tô
- Cảm Nhận Của Khách Hàng
- Thông Tin Cần Biết
- Setup Garage Chuyên Nghiệp
- Hỏi Đáp Sản Phẩm
Tin xem nhiều
Tra cứu tài liệu điện điều hòa ô tô bằng Auto ISM – Hướng dẫn chuyên sâu
Hướng dẫn tra cứu sơ đồ mạch điện ô tô nâng cao bằng AutoISM
Auto ISM phân loại tài liệu sửa chữa ô tô theo hệ thống như thế nào?
Bên trong hệ thống dữ liệu AutoISM – Quy trình tạo tài liệu kỹ thuật ô tô chuẩn xưởng
Phân tích lỗi P2757 – Solenoid hộp số Toyota Fortuner bằng Auto ISM
Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi