Mua máy đọc lỗi tại OBD Việt Nam được bảo hành như thế nào?

 

Mua máy đọc lỗi tại OBD Việt Nam được bảo hành như thế nào?

 

may-doc-loi-tai-obdvietnam-duoc-bao-hanh-nhu-the-nao1


Mua máy đọc lỗi tại OBD Việt Nam được bảo hành như thế nào?

Việc sở hữu được một sản phẩm tốt là điều ai cũng mong muốn khi bỏ tiền  ra để mua về sử dụng, tuy nhiên Máy đọc lỗi ô tô là một mặt hàng điện tử vì vậy việc xảy ra những sự cố đáng tiếc trong quá trình sử dụng là điều có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Chính vì vậy việc lựa chọn cho mình những nhà cung cấp đủ uy tín và có khả năng hỗ trợ về vấn để bảo hành sản phẩm khi xảy ra sự cố là vấn đề hết sức quan trọng. Sau đây OBD Việt Nam sẽ hướng dẫn quy trình bảo hành sản phẩm dành cho khách hàng  khi sản phẩm của quý khách  mua tại OBD Việt Nam gặp sự cố:

1. Nhận diện sản phẩm chính hãng OBD Việt Nam

Tất cả các sản phẩm OBD Việt Nam bán ra đều có hóa đơn, chứng từ, tem chính hãng, tem 7 màu của hãng (Với những sản phẩm phân phối độc quyền)  , phiếu bảo hành và một số giấy tờ liên quan:

 

may-doc-loi-tai-obdvietnam-duoc-bao-hanh-nhu-the-nao3

 

2. Đổi trả trong vòng 7 ngày

Đối với tất cả sản phẩm máy đọc lỗi ô tô do OBD Việt Nam bán ra nếu có lỗi trong vòng 7 ngày , và lỗi đó do nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển hàng hóa có vấn đề chúng tôi sẽ đổi trả hàng ngay cho quý khách trong vòng 7 ngày .

3. Một đổi một trong vòng 1 năm

Với tất cả sản phẩm bán ra OBD Việt Nam chịu trách nhiệm đổi một trong vòng 1 năm nếu sản phẩm bán ra bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc sản phẩm có chất lượng không đảm  bảo gây nên sự cố trong quá trình vận hành

4. Bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm bán ra

Nếu sản phẩm của bạn có vấn đề trong quá trình vận hành như lỗi phần mềm , Lỗi hệ thống bên trong và một số lỗi liên quan đến yếu tố chất lượng sản phẩm chúng tôi sẽ tiếp nhận và sửa chữa miến phí cho quý khách xuyên suốt 12 tháng miễn phí

5. Cập nhật miễn phí từ 1- 2 năm đối với phần mềm

Hầu hết máy đọc lỗi hiện nay đều vận hành dựa vào nền tảng phần mềm đựng sẵn vì vậy một sản phẩm chạy tốt cần có một phần mềm ổn định. OBD Việt Nam hỗ trợ cập nhật và bảo hành phần mềm cho quý khách từ 1 - 2 năm tùy theo các dòng sản phẩm

6. Quy trình làm việc của bộ phận bảo hành bảo trì

a. Tiếp nhận sản phẩm:
Khách hàng mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành của OBD Việt Nam tại các địa chỉ sau, hoặc gửi qua đường chuyển phát nhanh nếu ở các tỉnh:

·         Hà Nội: 368 Nguyễn Văn Linh, P.Thạch Bàn, Q.Long Biên, Hà Nội.

·         TP. Hồ Chí Minh : 61/40/1 Đường 59 P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

b. Kiểm tra kỹ thuật:

    Nhân viên kỹ thuật của OBD Việt Nam sẽ kiểm tra lỗi của sản phẩm nếu chúng tôi phát hiện ra nguyên nhân lỗi, nhân viên sẽ báo ngay cho khách hàng. Chúng tôi sẽ đề xuất cách khắc phục lỗi, khi khách hàng đồng ý với những quy định về Bảo Hành thì chúng tôi sẽ nhận Bảo Hành sản phẩm.

c. Phát hiện hỏng hóc
   Trường hợp khi nhận sản phẩm mà không phát hiện ra nguyên nhân bị hư hỏng bộ phận tiếp nhận sẽ chuyển sản phẩm qua Nhà Cung Cấp sản phẩm. Sau khi tìm được nguyên nhân hư hỏng, nhân viên OBD Việt Nam sẽ thông báo qua cho quý khách. Nếu quý khách đồng ý cho chúng tôi sửa chữa thì chúng tôi mới tiến hành sửa chữa sản phẩm của quý khách.
d. Biên nhận sửa chữa
    Khi khách hàng đồng ý sửa chữa sản phẩm, chúng tôi sẽ xác nhận đã nhận sản phẩm của quý khách bằng biên nhận sửa chữa với đầy đủ thông tin như họ tên khách hàng, số điện thoại di động, tên sản phẩm sửa chữa, thời gian trả sản phẩm.
e. Sửa chữa
    Bộ phận kỹ thuật của OBD Việt Nam sẽ thực hiện các bước sửa chữa sản phẩm để khách hàng có thể nhanh chóng nhận lại sản phẩm.

f. Thời gian sửa chữa

a. Tiếp nhận sản phẩm, phát hiện hỏng hóc, báo cho khách hàng trong 3 ngày.
b. Tiến hành sửa chữa trong 4 ngày.
* Những sản phẩm cần thay thế linh kiện nhưng đã hết linh kiện thay thế phía chúng tôi phải chờ nhập linh kiện về. Do vậy thời gian sửa chữa có thể kéo dài hơn so với quy trình của chúng tôi.

Đặc biệt: có sản phẩm sử dụng tạm trong quá trình sửa chữa.
Tuy nhiên tùy theo sản phẩm mà chúng tôi có những chính sách khác nhau cho sản phẩm sử dụng tạm.


7. Trung tâm bảo hành của OBD Việt Nam với phương châm làm việc:

·          Trung tâm bảo hành  OBD Việt Nam làm việc theo quy trình chuyên nghiệp từ bước tiếp nhận sản phẩm đến các bước bảo hành sản phẩm. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự thuận lợi và dễ dàng khi bảo hành tại trung tâm.

·          Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa, bảo hành các mặt hàng linh kiện điện tử máy đọc lỗi ô tô

·          Chúng tôi luôn cập nhật các lỗi hỏng hóc của sản phẩm cho nhân viên kỹ thuật để nâng cao trình độ chuyên môn.

·          Công việc bảo hành của OBD Việt Nam luôn theo một quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm được sửa chữa một cách hoàn chỉnh và nhanh nhất.

·          Những sản phẩm thuộc bảo hành của hãng sẽ được chúng tôi hỗ trợ chuyển đến hãng bảo hành.

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành từ 8h đến 21h00 các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.
Các sản phẩm được bảo hành khi thỏa các quy định bảo hành

Trung tâm bảo hành OBD Việt Nam với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng. Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm có thể đáp ứng những nhu cầu sửa chữa bảo hành của Quý Khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chính vì vậy chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho Quý Khách sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu quý khách có những vấn đề thắc mắc về bảo hành, vui lòng gọi ngay số 0914.03.79.86. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

 

may-doc-loi-tai-obdvietnam-duoc-bao-hanh-nhu-the-nao2

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, OBD Việt Nam xin kính chúc Quý Khách hàng và toàn thể ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Tết Dương Lịch 2024

Để đảm bảo thuận tiện cho việc kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng kịp thời và tốt nhất, OBD ..

Cám Ơn Khách Hàng Đã Tham Gia Chương Trình Chẩn Đoán Chuyên Sâu 23/12/2023

OBD Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Chẩn Đoán Chuyên Sâu Từ Lý Thuyết Đến Thực ..

Đào Tạo Chuyên Sâu Chẩn Đoán Từ Lý Thuyết Đến Thực Hành

Các quy trình và từng bước chi tiết cho việc chẩn đoán trên xe thực tế được bật mí tại ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi