Giới thiệu tập đoàn Autel tại Việt Nam

 

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN AUTEL TẠI VIỆT NAM

Tập đoàn Autel Intelligent Technology là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về các sản phẩm thiết bị, máy móc chẩn đoán chuyên lĩnh vực kỹ thuật công nghệ ô tô. Được thành lập và phát triển vào năm 2000 với hơn 35 dòng sản phẩm và thị trường phát triển tại hơn 140 nước trên thế giới.

Vừa qua ngày 01/07/2015 tại tầng 8, tòa nhà B1, Zhiyuan, Đường Xueyuan, Xili, Quận Nanshan, Thâm Quyến 518055, Trung Quốc đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Autel Intelligent Technology(Trung Quốc)  và Công ty Cổ phần OBD Việt Nam (Việt Nam) theo thỏa thuận về “Đại diện thương hiệu và phân phối độc quyền sản phẩm Autel tại Lãnh Thổ Việt Nam” trong đó nêu rõ:

“OBD Việt Nam là công ty duy nhất Tại Việt Nam độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm của Autel về chẩn đoán ô tô, Các thiết bị đo kiểm và phân tích. OBD Việt Nam sẽ là tổ chức chịu trách nhiệm về bảo hành sản phẩm, cập nhật các phiên  bản phần mềm, phân phối sản phẩm chính hãng và đại diện cho thương hiệu Autel Tại Việt Nam...”

Bản Hợp đồng này có hiệu lực từ ngày 01/07/2015 cho đến ngày 30/06/2016.

Tất cả các sản phẩm của Autel sẽ được OBD Việt Nam phân phối đến các đại lý và bán lẻ toàn quốc, Tất cả các sản phẩm bán ra đều có tem autel chính hãng 7 màu và được cập nhật trực tiếp tại 2 website www.autelvietnam.com và bảo hành sản phẩm tại 2 khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Những sản phẩm trước đây OBD Việt Nam bán ra sẽ được cập nhật miễn phí thêm 1 năm kể từ ngày 01/07/2015.

Gii_thiu_tp_oan_Autel_ti_Vit_Nam


Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 1800.64.64.47

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Thinkcar Scanmate: Thiết Bị Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Hiệu Quả Và Tiết Kiệm

Thinkcar Scanmate - Thiết bị chẩn đoán lỗi xe hơi hiệu quả, giá tốt nhất. Tự chẩn đoán, xóa lỗi, ..

Top 5 Máy Chẩn Đoán Xe Tải Bán Chạy Nhất 2024

Để giúp Anh/Em dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, xem ngay bài viết phân tích chi tiết top ..

Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí – Hệ Thống Immo

Nâng cao tay nghề với cẩm nang Hệ thống IMMO Hyundai! Hướng dẫn chi tiết chẩn đoán, sửa chữa, đăng ..

Thông Báo Chính Thức Từ OBD Việt Nam

Nhằm mong muốn mang đến Khách hàng những sản phẩm Đa năng – Hiệu quả - Dễ dùng, OBD Việt ..

Cẩm Nang Sửa Chữa Mã Lỗi P0130/21: Oxygen Sensor Circuit (Bank 1 Sensor 1)

Các cảm biến oxy được làm nóng được gắn ở mặt trước và mặt sau của bộ chuyển đổi xúc ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi

Sản phẩm đã xem

Tất cả tên nhà sản xuất, biểu tượng và mô tả, được sử dụng trong hình ảnh và văn bản của chúng tôi chỉ được sử dụng cho mục đích nhận dạng. Không suy luận cũng không ngụ ý rằng bất kỳ mặt hàng nào được bán bởi OBDVietNam.vn là sản phẩm được ủy quyền bởi hoặc theo bất kỳ cách nào được kết nối với bất kỳ nhà sản xuất nào được hiển thị trên trang này.