Bảng mã lỗi ô tô tiếng việt (phần 3) - Hệ thống điều hòa không khí

 

BẢNG MÃ LỖI Ô TÔ TIẾNG VIỆT (PHẦN 3) - HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

TRÊN XE KIA MORNING 2010 G 1.6 DOHC.

  ► TIÊNG ANH CHUYÊN NGÀNH Ô TÔ QUA HÌNH ẢNH (PHẦN 16) - HỆ THỐNG XỬ LÍ KHÍ THẢI

BẢNG MÃ LỖI Ô TÔ TIẾNG VIỆT (PHẦN 3) - HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ  TRÊN XE KIA MORNING 2010 G 1.6 DOHC.

Hệ thống điều hòa không khí  - Air Conditioner

 B1208 Intake Potentiometer Open (Low):  Hở mạch cảm biến vị trí cánh gió (tín hiệu thấp)

  • General Information: thông tin chung
  • Scantool Diagnostics: thao tác với máy chẩn đoán
  • W/Harness Inspection: Kiểm tra dây dẫn, giắc nối
  • Component Inspection: kiểm tra chi tiết
  • Verification of Vehicle Repair: Xác nhận sau khi khắc phục mã lỗi

B1209 Intake Potentiometer Short (High): Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh gió (tín hiệu cao)

B1233 In-Car Temperature Sensor Short (Low): Ngắn mạch cảm biến nhiệt độ trong xe (tín hiệu thấp)

B1234 In-Car Temperature Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt dộ trong xe (tín hiệu cao)

B1237 Ambient Temperature Sensor Short (Low): ngắn mạch cảm biến nhiệt độ môi trường (tín hiệu thấp)

B1238 Ambient Temperature Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt độ môi trường (tín hiệu cao)

B1241 Evaporator Sensor Short (Low): Ngắn mạch cảm biến nhiệt độ giàn lạnh (tín hiệu thấp)

B1242 Evaporator Sensor Open (High): Hở mạch cảm biến nhiệt độ giàn lạnh (tín hiệu cao)

B1245 Air Mix Potentiometer Open (Low)-Driver: Hở mạch cảm biến vị trí cánh trộn gió bên tài (tín hiệu thấp)

B1246 Air Mix Potentiometer Short (High)-Driver: Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh trộn gió bên tài (tín hiệu cao)

B1249 Direction Potentiometer Open (Low)-Driver: Hở mạch cảm biến vị trí cánh hướng gió bên tài (tín hiệu thấp):

B1250 Direction Potentiometer Short (High)-Driver: Ngắn mạch cảm biến vị trí cánh hướng gió bên tài (tín hiệu cao)

B1672 APT Sensor Fault – CAN Signal: Lỗi cảm biến chuyển đổi áp suất mạng CAN

B1685 Engine RPM fault – CAN Signal: Lỗi mạch tốc độ động cơ – mạng CAN

B1686 Vehicle Speed Sensor Fault – CAN Signal: Lỗi mạch tốc dộ xe – mạng CAN

B1687 Engine Coolant Temperature Sensor Circuit - CAN Signal: Mạch cảm biến nhiệt độ nước làm mát – mang CAN

B2406 Air Mix Motor-Driver: Mô tơ trộn gió bên tài

B2408 Intake Motor: Mô tơ gió vào

B2409 Direction Control Motor-Driver: Mô tơ chỉnh hướng gió bên tài

MÔ MEN XOẮN LÀ GÌ, CÔNG SUẤT VÀ Ý NGHĨA TRÊN Ô TÔ


Kết nối với chúng tôi để theo dõi những tin tức mới nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Hotline: 0913 92 75 79

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Hướng Dẫn Kiểm Tra Hệ Thống Túi Khí Srs Trên Xe Hyundai Sonata 2010 Bằng Autel Mx900

Hướng dẫn kiểm tra lỗi túi khí SRS trên xe Hyundai Sonata 2010 bằng máy Autel MaxiCheck MX900 –OBD Việt ..

Hướng Dẫn Kích Hoạt Tính Năng Mở Khóa Cửa Khi Về Số P Trên Mitsubishi Triton 2018 Bằng Autel Ms906 Max

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Door Unlock Shift P trên Mitsubishi Triton 2018 bằng máy chẩn đoán Autel MS906 ..

Thời Điểm Tốt Nhất Để Sở Hữu Autel Ms906 Max Cho Gara

Anh/Em đang tìm kiếm máy chẩn đoán ô tô hiện đại? Khám phá thời điểm lý tưởng để sở hữu ..

Autel Ms906 Max Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Và Ưu Đãi Mới Nhất Tại Obd Việt Nam

Autel MS906 MAX giá bao nhiêu? Cập nhật giá bán chính xác và các ưu đãi đặc biệt khi mua ..

Chia Sẻ Tài Liệu Miễn Phí - Tài Liệu Đào Tạo Hộp Số Tự Động (Tiếng Việt)

Anh/Em đang tìm kiếm tài liệu chuyên sâu về hộp số tự động? Bộ tài liệu này cung cấp kiến ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi

Tất cả tên nhà sản xuất, biểu tượng và mô tả, được sử dụng trong hình ảnh và văn bản của chúng tôi chỉ được sử dụng cho mục đích nhận dạng. Không suy luận cũng không ngụ ý rằng bất kỳ mặt hàng nào được bán bởi OBDVietNam.vn là sản phẩm được ủy quyền bởi hoặc theo bất kỳ cách nào được kết nối với bất kỳ nhà sản xuất nào được hiển thị trên trang này.