Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Tại OBD Việt Nam

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI OBD VIỆT NAM

 

che-do-bao-hanh-obdvietnam-2021

 

 

Khi mua sản phẩm tại OBD Việt Nam, khách hàng có quyền yên tâm với chính sách đổi mới miễn phí lên tới 7 ngày.

SẢN PHẨM LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT (*)

THỜI GIAN  SẢN PHẨM ĐỔI  SẢN PHẨM TRẢ, NHẬP LẠI
7 ngày đầu (từ ngày mua) 1 đổi 1 (cùng model, cùng kiểu dáng, tính năng,...). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách có thể chọn sản phẩm tương đương (hoàn tiền phần chênh lệch).(**) Trong trường hợp khách hàng muốn trả hàng lấy lại tiền: OBD Việt Nam sẽ thu lại với giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc trên giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả có cùng model, cùng thời gian bảo hành tại OBD Việt Nam được niêm yết tại công ty hoặc trên website obdvietnam.vn (nếu có). (**)
Từ ngày 8 trở đi Gửi sản phẩm bảo hành theo quy định của OBD Việt Nam Gửi sản phẩm bảo hành theo quy định của OBD Việt Nam

(*): Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất

(**): Không áp dụng với những sản phẩm đã kích hoạt ngày sử dụng.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

  • Thiết bị chính: Nguyên vẹn như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí, ...
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial trên hộp trùng với thân thiết bị.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • Nếu thiết bị không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của hãng để thẩm định trước khi có quyết định đổi hay trả hàng.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí 5% giá trị hóa đơn cho một phụ kiện mất).
  • (*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong. Ví dụ: Sọc màn hình, thiết bị không kết nối được, mất cảm ứng, …

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm tuân theo điều khoản bảo hành của sản phẩm đó tại thời điểm xuất hóa đơn cho khách hàng và tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau. Thông tin chi tiết về quy định bảo hành cho từng sản phẩm vui lòng xem trong phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

1. QUY ĐỊNH SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua sản phẩm.
  • Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Công ty Cổ phần OBD Việt Nam (kể cả Tem bảo hành gốc).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng dòng sản phẩm.
  • Số Serial của sản phẩm và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
  • Mã số của sản phẩm trên phiếu bảo hành và trên hoá đơn mua hàng phải giống nhau.
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

2. QUY ĐỊNH SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
  • Tự ý nâng cấp, crack, hack phần mềm, hoặc nâng cấp Firmware khi không được sự đồng ý của Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam.
  • Tem niêm phong bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Số Serial sản phẩm bị sai, mờ không đúng với phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm mốc, chảy nước hoặc do hoả hoạn, thiên tai.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị sửa chữa bởi cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Cổ Phần OBD Việt Nam.
  • Sản phẩm bị cháy, nổ.
  • Không có hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
  • Các dữ liệu, tài liệu lưu trữ bên trong thiết bị bảo hành.

3. LƯU Ý KHI BẢO HÀNH

  • Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi, quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi đến trụ sở Công ty cổ phần OBD Việt Nam Nam tại số 616/65/29 đường Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ (khu vực miền Nam). Hoặc số 11-BT3, Khu đô thị Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. (khu vực miền Bắc).
  • Trong thời gian đợi bảo hành - sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí một thiết bị khác để sử dụng. Khách hàng trả lại thiết bị đã mượn khi nhận lại thiết bị của mình và phải đảm bảo tính nguyên vẹn như lúc nhận được.
  • OBD Việt Nam sẽ không hoàn trả các linh kiện, bộ phận hỏng hóc đã được thay thế trong quá trình bảo hành sản phẩm của Khách hàng.
  • Trước khi mang sản phẩm đến bảo hành quý khách hãy lưu lại dữ liệu quan trọng, tránh trường hợp bị mất dữ liệu.
  • Sản phẩm sau khi xử lý bảo hành thì thời hạn bảo hành được tính tiếp tục như cũ (không cộng thêm) cho đến khi hết thời hạn bảo hành quy định do OBD Việt Nam cam kết lúc mua sản phẩm.
  • Sản phẩm đổi bảo hành thì thời hạn bảo hành còn lại của sản phảm cũ sẽ chuyển sang sản phẩm mới được đổi.
  • OBD Việt Nam được quyền xóa hết dữ liệu và chạy lại chương trình gốc để xác định lỗi.
  • Sản phẩm được trả bảo hành từ 07 tới 30 ngày kể từ ngày nhận tùy sản phẩm.
  • Những trường hợp sau 30 ngày OBD Việt Nam sẽ liên hệ trao đổi xử lý thỏa đáng với khách hàng.

*Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng sản phẩm, chi tiết có trong bảng sau:

SẢN PHẨM THỜI GIAN BẢO HÀNH ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH
GIT 7 – 10 ngày Số 616/65/29 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Số 11-BT3, Khu đô thị Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Autel  7 – 10 ngày Số 616/65/29 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Số 11-BT3, Khu đô thị Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Fcar 7 – 10 ngày Số 616/65/29 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Số 11-BT3, Khu đô thị Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Máy Tính 7 – 10 ngày Số 616/65/29 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Số 11-BT3, Khu đô thị Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Ổ Cứng 7 – 10 ngày Số 616/65/29 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Số 11-BT3, Khu đô thị Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Khác  20 – 30 ngày Số 616/65/29 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Số 11-BT3, Khu đô thị Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

 

Điều khoản chi tiết sẽ được in trong phiếu bảo hành,…

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam

Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất

 

 

Tin tức mới

Giải Đáp Thắc Mắc Khách Hàng Về Máy Chẩn Đoán Autel Maxisys MS906BT

Máy chẩn đoán đa năng Autel Maxisys MS906BT là dòng máy chẩn đoán được ưa chuộng nhất tại OBD Việt ..

Giải Thích Chi Tiết Về Chế Độ $06 (Mode $06) - Phần 1

Chế độ $06 là một trong chín chế độ chẩn đoán là một phần của hệ thống chẩn đoán OBD2 ..

Chuyển Giao Máy Đọc Lỗi Đa Năng G-Scan 3 Cho Anh Tám Ở Hà Nội

OBD Việt Nam tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Quý khách hàng đã lựa chọn sử dụng sản ..

Phân Tích Mã Lỗi B1906 Trên Xe Toyota Innova G 2.0 2015

Mạch bộ căng dây đai phía trước bên phải bao gồm cụm cảm biến túi khí lắp ở trung tâm ..

Tiếng Anh Chuyên Ngành Ô Tô - 135 - Kiểm Tra Thanh Răng - Bánh Răng

Một phần của kiểm tra thanh răng liên quan đến việc nâng phía trước của chiếc xe nhưng vẫn giữ ..

Phân Tích Mã Lỗi B1900 Trên Xe Toyota Innova G 2.0 2015

Phân Tích Mã Lỗi B1900: Short in Front Driver Side Pretensioner Squib Circuit (Ngắn mạch bộ căng dây đai phía ..

OBD Việt Nam Tham Dự Triển Lãm Autotech & Accessories 2019

Autotech & Accessories 2019 – Triển lãm Quốc tế trong lĩnh vực Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công ..

Phân Tích Mã Lỗi B1805 Trên Xe Toyota Inova G 2.0 2015

Phân Tích Mã Lỗi: B1805 Short In Front Passenger Side Squib Circuit - B1805 Ngắn Mạch Ngòi Nổ Bên Hành ..

Hành Trình Chuyển Giao Autel MaxiSys MS906 Cho Anh Cẩn Ở Hà Nội

Được sự tin tưởng của các Anh/em ba miền Bắc, Trung, Nam OBD Việt Nam tự hào là Công ty ..

Làm Thế Nào Để Chọn Một Thiết Bị Đọc Lỗi OBD2 Tốt

Tìm kiếm trực tuyến một thiết bị đọc lỗi OBD2 bạn sẽ nhận được một danh sách hàng trăm ngàn ..

 

Vị Trí Cổng OBD 2

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi