Accessories
 
MIỄN PHÍ CHUYỂN GIAO

Nội thành và các vùng lân cận

 
MIỄN PHÍ TÀI LIỆU

Mã lỗi, sơ đồ mạch điện

 
7 NGÀY ĐỔI HÀNG

Do lỗi từ nhà sản xuất

 
HỖ TRỢ 24/7

Vấn đề liên quan đến chẩn đoán

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

Autel Maxicheck MX900 – Máy Chẩn Đoán Đa Năng

Liên hệ

Autel MaxiCheck MX900 phiên bản nâng cấp từ dòng sản phẩm MX808. Với thiết kế đa nhiệm thông minh, dễ dàng thao tác và sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng. Cùng OBD Việt Nam tìm hiểu sản phẩm này nhé!

Autel MS906 Pro – Máy Chẩn Đoán Ô Tô Đa Năng

Liên hệ

Máy chẩn đoán ô tô đa năng Autel Ms906 Pro (Autel 906 pro) là dòng máy đọc lỗi đa năng, hiện đại với nhiều nâng cấp vượt trội về cấu hình máy. OBD Việt Nam chính thức phân phối dòng máy chẩn đoán MS906Pro tại Việt Nam.

Autel Maxisys MS908S3 - Máy Chẩn Đoán Đa Năng Cao Cấp

Liên hệ

Autel MaxiSys MS908S3 là dòng máy chẩn đoán thế hệ mới trang bị nhiều tính năng chuyên sâu - cao cấp, hỗ trợ nhiều dòng xe cả 12V – 24V, màn hình 10.1 inch kết hợp với MaxiFlash LVCI thế hệ mới hỗ trợ hầu hết các giao thức. Cùng OBD Việt Nam tìm hiểu sản phẩm này nhé!

Máy Chẩn Đoán Xe Tải Hạng Nặng Fcar F7S–D

Liên hệ

Fcar F7S-D là một dòng máy chẩn đoán đa năng chuyên dụng cho các dòng xe hạng nặng, xe vận tải hạng nặng, động cơ diesel, máy nông nghiệp và các máy chuyên dùng

Thinktool Master 2 – Máy Chẩn Đoán Đa Năng Giá Rẻ, Chính Hãng

Liên hệ

Mua Máy chẩn đoán đa năng ThinkTool Master 2 giá rẻ, chính hãng tại OBD Việt Nam ngay! Sản phẩm chất lượng, hỗ trợ tốt, giao hàng nhanh. Tìm hiểu thêm tại đây!

Thinktool Master CV – Máy Chẩn Đoán Xe Tải Toàn Diện Thế Hệ Mới

Liên hệ

Thinktool Master CV là dòng máy chẩn đoán xe tải toàn diện thế hệ mới đến từ Thinkcar giúp chẩn đoán mạnh mẽ các dòng xe thương mại máy dầu, tải nhẹ, xe tải nặng, các dòng xe chuyên dụng và máy công trình trên thị trường. Với các tính năng nâng cao chuyên sâu mà Anh Em thường xuyên làm việc với các dòng xe Thương mại không thể nào bỏ qua.

Thinkcar Scanmate - Thiết Bị Chẩn Đoán Nhỏ Gọn Giá Thành Tốt Nhất Hiện Nay

Liên hệ

Tìm hiểu về Thinkcar Scanmate - Máy đọc lỗi và chẩn đoán xe thông minh. Trang web chính thức của Thinkcar tại Việt Nam - OBD Việt Nam

Xtool Advancer Ad20 Pro - Thiết Bị Chẩn Đoán Nhỏ Gọn, Thông Minh

Liên hệ

Advancer AD20Pro là thiết bị chẩn đoán nhỏ gọn với nhiều chức năng phù hợp với chủ xe, tự chẩn đoán xe, kiểm tra lỗi trên xe, hiển thị nguyên nhân gây ra lỗi và đề xuất phương án bảo dưỡng sửa chữa. Cùng OBD tìm hiểu sản phẩm AD20 pro này nhé!

Autel Maxidas DS900BT – Máy Chẩn Đoán Ô Tô Đa Năng Thế Hệ Mới

Liên hệ

Autel MaxiDAS DS900BT là dòng máy chẩn đoán thế hệ mới. Đây là phiên bản nâng cấp từ dòng sản phẩm DS900. Máy được trang bị nhiều tính năng mới, nhiều tính năng nâng cao.


THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi

Tất cả tên nhà sản xuất, biểu tượng và mô tả, được sử dụng trong hình ảnh và văn bản của chúng tôi chỉ được sử dụng cho mục đích nhận dạng. Không suy luận cũng không ngụ ý rằng bất kỳ mặt hàng nào được bán bởi OBDVietNam.vn là sản phẩm được ủy quyền bởi hoặc theo bất kỳ cách nào được kết nối với bất kỳ nhà sản xuất nào được hiển thị trên trang này.