Top Sản Phẩm Chăm Sóc Xe Hơi Được Tin Dùng Nhất 2020

 

TOP SẢN PHẨM CHĂM SÓC XE HƠI ĐƯỢC TIN DÙNG NHẤT 2020

 

top-san-pham-cham-soc-xe-hoi-liqui-moly-duoc-tin-dung-nhat-2020-tai-obdvietnam

 

Kiếm đủ tiền để mua một chiếc ô tô đã khó nhưng việc chăm sóc xe và sử dụng nó sao cho hiệu quả, an toàn cũng không hề dễ. Đối với nhiều người xe hơi không chỉ là một phương tiện để phục vụ đi lại mà nó chính là cả gia tài, là công cụ để kiếm tiền. Vì vậy việc bảo dưỡng - chăm sóc xe để luôn được như mới, giảm thiểu các hư hỏng không đáng có và tăng tuổi thọ sử dụng là tiêu chí hàng đầu của người sử dụng.

 

CHĂM SÓC XE Ô TÔ CÓ CẦN THIẾT ?

- Xe ô tô là phương tiện đi lại quan trọng, việc chăm sóc tốt sẽ giúp nó luôn hoạt động ổn định, không làm ảnh hưởng đến việc sử dụng

- Xe ô tô thể hiện đẳng cấp của chủ nhân, do đó việc chăm sóc xe ô tô đẹp mắt, sang trọng và chất lượng là điều cần thiết

- Với những người thường dùng ô tô để vận chuyển đường dài, chăm sóc nó thật tốt sẽ giúp quá trình di chuyển thuận lợi hơn, hạn chế những tình huống hư hỏng. Đặc biệt xe được chăm sóc tốt sẽ mang đến cảm giác dễ chịu khi ngồi trong xe

- Chăm sóc xe ô tô thường xuyên giảm thiểu những hư hỏng có thể phát sinh, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa thay thế và kéo dài tuổi thọ cho xe

- Chăm sóc xe ô tô tốt cũng làm giảm thời gian sửa chữa hơn

- Xe ô tô là tài sản có giá trị cần phải chăm sóc, bảo quản thật tốt

- Việc vệ sinh, chăm sóc xe thường xuyên sẽ giảm thiểu các các vấn đề về sức khỏe của chủ xe trong quá trình sử dụng …

Sản phẩm chăm sóc xe ô tô  hiện nay có rất nhiều trên thị trường, chính vì vậy mà khách hàng cần cân nhắc và lựa chọn kĩ lưỡng các sản phẩm sao cho phù hợp và chất lượng. Hôm nay OBD Việt Nam sẽ giới thiệu đến Khách hàng TOP các sản phẩm chăm sóc được tin dùng nhất tại OBD Việt Nam trong năm 2020. Nếu bạn đang quan tâm đến “sức khỏe” cho xế yêu của mình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé !

 

top-san-pham-cham-soc-xe-hoi-liqui-moly-duoc-tin-dung-nhat-2020-tai-obdvietnam1

Hình 1: TOP 9 sản phẩm chăm sóc xe được ưa dùng nhất tại OBD Việt Nam

 

CHAI XỊT CHỐNG CHUỘT LIQUI MOLY 1515 200ML

Chắc hẳn những ai đã từng trải qua các sự cố như chuột phá dây điện gây hư hỏng các hệ thống điện trên xe hay việc chúng làm tổ trong khoang điều hòa gây ra mùi khó chịu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng xe.

 

 top-san-pham-cham-soc-xe-hoi-liqui-moly-duoc-tin-dung-nhat-2020-tai-obdvietnam2

Hình 2: Sản phẩm chăm sóc xe hơi được tin dùng - Chai xịt chống chuột Liqui Moly 1515 200ml

 

Chai xịt chống chuột liqui moly 1515 200ml  là dòng sản phẩm được dùng để bảo vệ các dây điện, cao su, nhựa trong khoang động cơ và các vị trí trên ô tô khỏi sự cắn phá của chuột và các loại gặm nhấm.

 


 

DUNG DỊCH PHỦ GẦM XE ĐEN & XÁM LIQUI MOLY 1000ML

Trong các bộ phận của xe ô tô, gầm xe là nơi gần như phải hứng chịu nhiều nhất các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Gầm ô tô là bộ phận thấp nhất của xe, chỉ cách mặt đường khoảng 130-220ml. Điều này khiến gầm xe phải liên tục tiếp xúc với đất cát, sỏi đá, bụi bẩn, nước, bùn sình, nhựa đường, dầu mỡ, muối mặn… cùng nhiều tạp chất từ mặt đường. Các tác nhân này sẽ không chỉ làm bẩn, mà còn gây gỉ sét, ăn mòn, trầy xước, biến dạng… các chi tiết gầm xe ô tô. Thêm việc điều kiện đường sá nước ta chưa phát triển đồng bộ, một số nơi địa hình đường sá phức tạp càng tăng nguy cơ tổn hại gầm.

 

top-san-pham-cham-soc-xe-hoi-liqui-moly-duoc-tin-dung-nhat-2020-tai-obdvietnam3

Hình 3: Sản phẩm chăm sóc xe hơi được tin dùng - Dung dịch vệ sinh gầm xe đen Liqui Moly 6114 1000ml

 

  top-san-pham-cham-soc-xe-hoi-liqui-moly-duoc-tin-dung-nhat-2020-tai-obdvietnam4

Hình 4: Sản phẩm chăm sóc xe hơi được tin dùng - Dung dịch vệ sinh gầm xám đen Liqui Moly 6106 1000ml

 

Để bảo quản và chăm sóc xe của bạn một cách tốt nhất tránh những hiện tượng hư hỏng từ phần gầm xe, hãy thì sản phẩm ở vị trí thứ 2 và 3 là:

Đây là 2 dòng sản phẩm chăm sóc xe được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay với những tính năng vượt trội, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, trang bị 2 loại màu (2 đặc tính khác nhau) để có nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

 

DUNG DỊCH VỆ SINH KÉT NƯỚC LIQUI MOLY 1804

Sau một thời gian sử dụng, hoạt động của két nước ô tô sẽ bị ảnh hưởng bởi những chất bẩn bên trong, vì vậy cần tiến hành súc rửa két nước làm mát ô tô. Vệ sinh hệ thống làm mát định kỳ, nhất là két nước là cần thiết, điều này sẽ giúp hệ thống làm mát ô tô hoạt động hiệu quả, tránh các trường hợp két nước bị hư hỏng từ đó dẫn đến tình trạng động cơ ô tô bị quá nóng, gây nguy hiểm khi vận hành.

 

top-san-pham-cham-soc-xe-hoi-liqui-moly-duoc-tin-dung-nhat-2020-tai-obdvietnam12

Hình 5: Sản phẩm chăm sóc xe hơi được tin dùng - Dung dịch vệ sinh két nước liqui moly radiator cleaner 1804

 

Với khả năng làm tan các cặn bẩn vôi, dầu mỡ hiệu quả trong các hệ thống làm mát, hệ thống sưởi ấm, hệ thống ống dẫn và động cơ. Dung dịch vệ sinh két nước Liqui Moly 1804 chứa nhiều thành phần có tính năng tẩy rửa cao, an toàn được tổng hợp với công thức tiên tiến nhất.

 


 

Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Két Nước Liqui Moly 1804

 

DUNG DỊCH VỆ SINH THẮNG ĐĨA DẦU MỠ LIQUI MOLY LM-3318 500ML

Chắc ai trong số chúng ta đều đã từng gặp trường hợp khi chạy xe phát hiện ra tiếng kêu két két phát ra từ hệ thống phanh đĩa. Có hai khả năng dẫn đến tiếng kêu này, hoặc là do hết bố phanh, hoặc là do hệ thống phanh bị dơ và bám nhiều bùn đất. Hết bố phanh thì phải thay, còn nếu dơ thì mình phải vệ sinh. Và sau đây mình sẽ hướng dẫn các bước đơn giản để vệ sinh hệ thống phanh đĩa để giải quyết vấn đề tiếng kêu gây khó chịu này. Khi gặp các hiện tượng này Anh Em nên cẩn trọng và ngay lập tức khắc phục để tránh những thiệt hại và rủi ro không đáng có.

 

top-san-pham-cham-soc-xe-hoi-liqui-moly-duoc-tin-dung-nhat-2020-tai-obdvietnam6

Hình 6: Sản phẩm chăm sóc xe hơi được tin dùng - Chất tẩy dầu mỡ, vệ sinh thắng đĩa liqui moly 3318 500ml

 


 

Chất tẩy dầu mỡ  -  vệ sinh thắng đĩa liqui moly 3318 500ml  là sản phẩm được sản xuất kết hợp có chọn lọc giữa các dung môi tinh chế, không chứa chất Acetone. Dung dịch vệ sinh thắng đĩa giúp làm sạch và tẩy nhờn hiệu quả cho các bộ phận, chi tiết của các loại xe ô tô, xe máy, các thiết bị công nghiệp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp mà không gây ăn mòn trên bề mặt kim loại.

Xem thêm

Chất tẩy dầu mỡ  -  vệ sinh thắng đĩa liqui moly 3318 500ml

 

DUNG DỊCH SÚC BÉC DẦU LIQUI MOLY

Vệ sinh kim phun xe ô tô ảnh hưởng trực tiếp đến công suất của động cơ. Do đó kim phun cần được chăm sóc và làm sạch bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng sau một thời gian hoạt động khi bị bám bụi, đọng cặn bẩn. Để đảm bảo động cơ luôn chạy ổn định, làm sạch buồng đốt hay kim phun sẽ giúp giảm thiểu sự tiêu hao năng lượng, muội than.

 

 top-san-pham-cham-soc-xe-hoi-liqui-moly-duoc-tin-dung-nhat-2020-tai-obdvietnam7.

Hình 7: Sản phẩm chăm sóc xe hơi được tin dùng - Dung dịch vệ sinh kim phun máy dầu liqui moly 1806 250ml

 


 

 top-san-pham-cham-soc-xe-hoi-liqui-moly-duoc-tin-dung-nhat-2020-tai-obdvietnam8

Hình 8: Sản phẩm chăm sóc xe hơi được tin dùng - Vệ sinh kim phun máy dầu liqui moly 1803 300ml

 


 

Khi kim phun bị bám cặn hoặc tắc nghẽn thì sẽ bị giảm hiệu suất làm việc, ảnh hưởng đến khả năng vận hành của động cơ. Do đó khi bạn nhận thấy những bất ổn trong hiệu suất của chiếc xe hay những thay đổi ở vấn đề về khí thải… thì đó chính là lúc bạn cần kiểm tra và làm sạch bộ phận này.

Việc thường xuyên vệ sinh kim phun hay còn gọi là xúc béc phun xăng, xúc béc dầu,… sẽ giúp cho kim phun và đông cơ của bạn tăng tuổi thọ, giảm thiểu hư hại đặc biệt là chi phí thay kim phun mới.

  • Dung dịch vệ sinh kim phun máy dầu liqui moly 1806 250ml là một loại dung dịch hóa chất chuyên dụng súc rửa định kỳ, làm sạch hệ thống phun, đảm bảo động cơ luôn hoạt động ổn định.  Phù hợp cho tất cả các động cơ chạy nhiên liệu dầu diesel.
  • Vệ sinh kim phun máy dầu liqui moly 1803 300ml được tổng hợp từ các chất có hiệu lực làm sạch và bảo vệ tối ưu cho hệ thống phun xăng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến nhất về nhiên liệu, phụ gia cho ngành ô tô.

Xem thêm 

Dấu Hiệu Nhận Biết Cần Phải Vệ Sinh Kim Phun Xe Ô Tô

 

DUNG DỊCH SÚC BÉC XĂNG TRỰC TIẾP LIQUI MOLY 5147

Vệ sinh kim phun trực tiếp máy xăng liqui moly 5147 1000ml  là sản phẩm súc béc xăng trực tiếp trên hệ thống phun xăng ô tô, thích hợp cho những Garage sửa chữa ô tô đời mới. Khắc phục các tình trạng dơ và nghẹt đầu kim phun, giúp xe ô tô của bạn khởi động và vận hành êm ái nhất.

 

top-san-pham-cham-soc-xe-hoi-liqui-moly-duoc-tin-dung-nhat-2020-tai-obdvietnam9

Hình 9: Sản phẩm chăm sóc xe hơi được tin dùng - Vệ sinh kim phun trực tiếp máy xăng liqui moly 5147 1000ml

 

Việc kim phun bị nghẹt nhưng không thể khắc phục bằng những dung dịch vệ sinh gián tiếp thì Liqui Moly 5147 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với dung dịch vệ sinh kim phun trực tiếp máy xăng Liqui Moly 5147 1000ml bạn sẽ giảm thiểu được chi phí sửa chữa khá lớn thay vì phải thay những kim phun mới.

 

DUNG DỊCH SÚC RỬA ĐỘNG CƠ LIQUI MOLY 2427

95% những người sử dụng xe ô tô nghĩ rằng sau khi thay nhớt xe, hiệu suất của động cơ ô tô sẽ được cải thiện rõ rệt do quá trình thay nhớt đã đẩy các cặn bẩn ra ngoài theo nhớt. Phần lớn người sử dụng xe sẽ nghĩ rằng đây chính là quá trình vệ sinh động cơ (hay súc rửa động cơ) nhưng thật chất đây chính là 1 suy nghĩ hoàn toàn sai lệch vì việc vệ sinh động cơ chỉ bằng việc thay nhớt là chưa đủ.

 

top-san-pham-cham-soc-xe-hoi-liqui-moly-duoc-tin-dung-nhat-2020-tai-obdvietnam10

Hình 10: Sản phẩm chăm sóc xe hơi được tin dùng - Dung dịch súc rửa động cơ Liqui Moly 2427 300ml

 

 

Thông thường sau khi thay nhớt đinh kỳ cho động cơ, bạn sẽ cảm nhận được ngay động cơ xe sẽ hoạt động êm ái hơn và mượt mà hơn đặc biệt là bạn sẽ thấy chiếc xe của mình tự nhiên “bốc” hơn. Không quá ngạc nhiên vì khi nhớt mới được thay vào động cơ nó được phục hồi độ nhớt để làm kín các chi tiết chuyển động, điều này làm cho các chi tiết chuyển động êm ái hơn và đây cũng chính là lý do bạn cảm nhận được sự êm ái của động cơ.

Dung dịch súc rửa động cơ -  liqui moly 2427 300ml  là sản phẩm được tổng hợp từ các chất phụ gia, được nghiên cứu và sản suất trên công nghệ hiện đại tới từ Đức, cho hiệu quả cao trong việc phân hủy cặn bẩn thành những hạt li ti và loại bỏ chúng.

Với nhu cầu chăm sóc xe hơi ngày càng tăng, các trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp – Detailings, dịch vụ chăm sóc xe, Garage, xưởng dịch vụ nên đầu tư các dung dịch chăm sóc xe hơi nổi tiếng – đảm bảo các tiêu chuẩn phù hợp cho các dòng xe.

 

 top-san-pham-cham-soc-xe-hoi-liqui-moly-duoc-tin-dung-nhat-2020-tai-obdvietnam11

Hình 11: Thương hiệu chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp Liqui Moly

 

 LIQUI MOLY  là nhãn hiệu dầu động cơ tốt nhất của Đức. Được sản xuất với các nguyên liệu tốt nhất, kết hợp với quy trình kiểm tra chất lượng liên tục và tuân thủ các thông số kỹ thuật cao nhất đảm bảo chất lượng sản phẩm. Luôn đạt các danh hiệu “ TOP thương hiệu” hay “thương hiệu tốt nhất” trong nhiều năm, chắc chắn đây sẽ một thương hiệu uy tín và đáng dùng nhất hiện nay.

OBD Việt Nam là nhà phân phối chính thức của thương hiệu chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp Liqui Moly tại Việt Nam. Với chính sách ưu đãi, chiết khấu cao dành cho các Garage, xưởng dịch vụ, trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp – Detailings,…

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, cùng phương châm cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến tận tay Garage, hãy liên hệ ngay với OBD Việt Nam để nhận được tư vấn và ưu đãi tốt nhất nhé. 


 

Kết nối với chúng tôi để nhận được những thông tin sớm nhất nhé!      

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam 

  • Hotline: 1800 64 64 47 

 

Tin liên quan

Danh mục tin tức

Tin xem nhiều

Chương Trình Khuyến Mãi 30/4-1/5 : Khuyến Mãi Tưng Bừng – Mừng Đại Lễ

Mừng Đại Lễ OBD Việt Nam khuyến mãi cực sốc các dòng máy chẩn đoán tham gia ngay cùng OBD ..

OBD Việt Nam Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2024

Công ty cổ phần OBD Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác lịch ..

Chia Sẻ Miễn Phí Tài Liệu Về Hệ Thống Common Rail Fuel Diesel

OBD Việt Nam xin dành tặng đến các Anh/Em bộ tài liệu về hệ thống Common Rail Fuel Diesel giúp ..

Hướng Dẫn Cập Nhật Phần Mềm Máy Chẩn Đoán Autel Mx900 Và Autel Ds900

Việc cập nhật phần mềm cho chiếc máy chẩn đoán là hoàn toàn cần thiết, chúng ta cần thường xuyên ..

Thư Chúc Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Một năm cũ đã qua, một mùa xuân mới đang về khắp mọi miền, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng ..

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi