Máy Tính Chuyên Dụng Dell Latitude E6430

100100241 reviews

Trạng thái: Còn hàng

Giá bán:

Liên hệ

(Chưa bao gồm VAT)

Mua ngay - Giao toàn quốc (Trả hàng trong 7 ngày)

Trả góp qua thẻ Visa, Master Card, JCB

Gọi điện thoại đặt mua: 1800 64 64 47

Bạn đang là sinh viên của các trường Đại Học, Cao Đẳng chuyên nghành Công Nghệ Kỹ Thuật Ô Tô, Kỹ Thuật Viên chuyên nghiệp của các hãng xe, thợ sửa chữa ô tô...Bạn muốn mua một chiếc laptop để phục vụ cho nhu cầu công việc, học tập, bên cạnh đó laptop phải bền và đẹp. Nhưng giữa vô vàn laptop như hiện nay thì thật quá khó để lựa chọn một laptop chất lượng tốt và giá rẻ lại đáp ứng đủ các nhu cầu của bạn .OBD Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn một loại máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430,  một trong những dòng Dell Latitude mạnh nhất của Dell, nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thời đại 4.0.

100

 

Máy Tính Chuyên Dụng Dell Latitude E6430

 

Bạn đang là sinh viên của các trường Đại Học, Cao Đẳng chuyên nghành Công Nghệ Kỹ Thuật Ô Tô, Kỹ Thuật Viên chuyên nghiệp của các hãng xe, thợ sửa chữa ô tô...Bạn muốn mua một chiếc laptop để phục vụ cho nhu cầu công việc, học tập, bên cạnh đó laptop phải bền và đẹp. Nhưng giữa vô vàn laptop như hiện nay thì thật quá khó để lựa chọn một laptop chất lượng tốt và giá rẻ lại đáp ứng đủ các nhu cầu của bạn .OBD Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn một loại máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430,  một trong những dòng Dell Latitude mạnh nhất của Dell, nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thời đại 4.0.

Máy tính chuyên dung Dell Latitude E6430

Máy tính chuyên dung Dell Latitude E6430

 

Máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430 là một trong những mẫu laptop kỹ thuật tiêu biểu, với thiết kế và hiệu năng được tối ưu phù hợp với nhu cầu sử dụng của người thợ kỹ thuật ô tô. Thiết kế tinh tế với một bộ khung bền chắc, hiệu suất mạnh mẽ, bàn phím chống nước bền bỉ. Dell Latitude E6430 xứng đáng là sự lựa chọn top đầu cho những ai đang muốn tìm kiếm một chiếc laptop có độ bền cao, hiệu năng ổn định.

1. THIẾT KẾ

Với thiết kế cứng cáp, gọn nhẹ, cấu hình với hiệu suất mạnh mẽ, thời gian pin sử dụng được cải thiện và mức giá phải chăng. Máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430 là một chiếc máy tính xách tay phù hợp cho các công việc liên quan đến kỹ thuật ô tô, thợ sửa chữa, văn phòng… Đem lại hiệu suất làm việc rất tốt, ổn định trong quá trình làm việc liên tục.

Máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430

Máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430

 

2. CẤU HÌNH

  • CPU: Intel Core i5 3320M (2x2.6GHz Turbo Boost 3.3GHz, Cache 3MB, Bus 2500)
  • Ram: 4GB DDR3 1600MHz
  • Ổ đĩa cứng: 250GB SATA
  • Card: Intel HD Graphics 4000
  • Màn hình: 14 inch HD hoặc HD+
  • Webcam: 1.3 Megapixels    
  • Kết nối: HDMI, E-SATA, VGA, USB 2.0 và 3.0, Ethernet (LAN), Card-Reader
  • Thời lượng pin: 6 cells – 9 cells có thể mở rộng thêm pin
  • Kích cỡ:  Trọng lượng: 2.45 kg

 

3. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Dell Latitude E6430 nổi bật ở vẻ ngoài cứng cáp, máy tính có bộ khung từ hợp kim Magiê chịu lực cao, bao bọc bên ngoài là lớp vỏ từ nhôm xám rất cứng giúp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong của Dell E6430. Đặc biệt với thiết kế vỏ ngoài cứng cáp và chắc chắn giúp cho Anh/Em có thể đặt nó ở bất cứ mọi nơi của Garage, và không ngại các chất bẩn như dầu mở bám vào.

Dễ dàng mang theo: Có độ dày khoảng 3,3 mm và nhẹ 2.45 kg, người dùng có thể mang nó theo mọi nơi, đồng thời, máy còn có thiết kế phẳng, bản lề chắc chắn, đáy máy mỏng hơn, và độ bền cực kỳ cao.

Dell Latitude E6430 được trang bị bị vi xử lý đời 3 (chipset Intel QX77) được tối ưu và tiết kiệm pin hơn. Cấu hình core i5 3320M (Cache 3M), máy được trang bị 2 card đồ họa tích hợp Intel HD 4000M và Nvidia NVS 5200M với công nghệ Nvidia Optimus.

Đồng thời với hệ điều Window tương thích và phù hợp tất cả các phần mềm chẩn đoán ô tô hiện nay như: TECHSTREAM, IZUSU TIS, TOYOTA TIS, GDS thương mại, ALLDATA … Là công cụ giúp cho Anh/Em trong việc chẩn đoán và hỗ trợ tài liệu trong suốt quá trình sửa chữa.

 

4. HÌNH ẢNH

  • Màn hình: Dell Latitude E6430 được trang bị màn hình với độ phân giải HD (1366x768). Đây cũng là tiêu chuẩn trên các dòng Laptop 14 inch khác, màn hình Dell Latitude E6430 có độ sáng, tương phản ở mức vừa phải (độ sáng khoảng 200 cd/m2), Độ sáng vừa phải cho chất lượng hiển thị hình ảnh rất tốt kết hợp với lớp phủ IPS chống chói giúp bạn có thể sử dụng máy trong nhiều môi trường khác nhau kể cả ở ngoài trời.

Màn hình máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430

Màn hình máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430

 

  • Bàn phím, touchpad và Pointing Stick của Dell E6430 i5: Bàn phím backlit của máy ấn tượng với khả năng chống nước, các phím có khoảng cách khá gần, độ nảy khá tốt, phần chiếu nghỉ tay để nhập liệu khá rộng rãi và thoải mái nên thao tác nhập liệu khá dễ dàng mà không gặp bất kỳ chút trục trặc nào. Khi bấm phím Fn+các mũi tên bên phải, người dùng có thể cấu hình đèn nền của bàn phím với lựa chọn giữa năm chế độ gồm: tắt, độ sáng 25%, 50%, 75% và 100%. Nhưng ngay cả khi đèn nền bàn phím được thiết lập ở 100% thì ánh sáng không thật sự sáng vì đèn nền chỉ tỏa sáng tại các khe ở giữa các phím.

Bàn phím máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430

Bàn phím máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430

 

  • Góc bên hông: Dell Latitude E6430 được thiết kế được bo tròn hơi vát ở 4 góc và cạnh máy, điều này giúp cho Latitude E6430 ít bị trầy xước hơn, ngoài ra việc bo vát 4 góc cũng giúp cho việc cho máy Dell Latitude E6430 thon gọn hơn và dễ dàng cho vào cặp hay túi hơn rất nhiều. Thiết kế này của Dell Latitude E6430 cũng khiến máy thân thiện và phù hợp hơn với nữ, đây là ưu điểm tuyệt vời của Dell Latitude E6430 mà các dòng máy cạnh tranh với nó là ThinkPad T430 và Hp Elitebook 8470p không có được.

Góc bên hông máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430

Góc bên hông máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430

Góc bên hông máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430

 

  • Năng suất và thơi gian sử dụng: Dell Latitude E6430 ấn tượng với hiệu suất mạnh mẽ, đặc biệt quan trọng thời lượng pin dài, bàn phím chống tràn & thiết kế khung bền bỉ. Nhưng người dùng cũng vẫn sẽ có thêm những lựa chọn giống như ThinkPad T430 với một bàn phím & pointing stick tốt hơn, thời lượng pin cũng dài thêm hơn 3 giờ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một mạng lưới hệ thống tiêu chuẩn về độ bền và năng suất làm việc ấn tượng thì Latitude E6430 là một trong những sự lựa chọn cao nhất của bạn.

Máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430

Laptop Dell Latitude E6430, một máy tính xách tay nhỏ gọn được thiết kế cho độ bền, mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i5 IVY 3320M 2.6Ghz (4CPU) Turbo 3.3Ghz Cache 3Mb, 4GB RAM DDR3 Buss 1600MHz, HDD 500GB, màn hình 14 inch LED HD AntiGlare (1366×768 pixels). Làm việc tự tin với máy tính xách tay 14 ” siêu bền này cung cấp bảo vệ ổ đĩa cứng tiên tiến và khung gầm Tri-Metal ™. Một máy tính không thể thiếu đối với Anh/Em kỹ thuật chúng ta.

Khi mua Máy tính chuyên dụng Dell Latitude E6430 tại OBD Việt Nam, các bạn sẽ được tặng ngay bộ tài liệu ô tô lên đến 1 TB bao gồm:

  • Bộ phần mềm tra cứu sửa chữa ô tô: ALLDATA, AUTODATA, MITCHELL ONDEMAND 5, TOLERANCE DATA, VIVID WORKSHOP DATA.
  • Bộ tài liệu tra cứu: HUYNDAI - KIA GDS, GM TIS, TOYOTA TIS, FORD TIS, Từ điển tra cứu mã lỗi tiếng Việt, Từ điển kỹ thuật ô tô.
  • Và rất nhiều tài liệu của rất nhiều hãng xe thông dụng trên thị trường Việt Nam.

Bộ phần mềm tra cứu

Bộ phần mềm tra cứu sủa chữa ô tô

Phần mềm ALLDATA: Phần mềm không thể thiếu cho bất kỳ Garage, hay người thợ kỹ thuật sửa chữa nào. Với ALLDATA kỹ thuật viên có thể tra cứu đầy đủ thông tin sửa chữa các dòng xe từ năm 1982 - 2014 bao gồm:

  • Hình ảnh OEM, sơ đồ dây, hình ảnh hỏng hóc và vị trí của từng phụ tùng trên xe.
  • Tính thời gian và thông tin công việc sửa chữa hoặc thay thế.
  • Chương trình bảo trì: hướng dẫn sửa chữa, tra cứu sơ đồ mạch điện, tra cứu mã lỗi, hướng dẫn khắc phục mã lỗi ô tô…
  • Chương trình Nhà sản xuất: Các phản hồi dịch vụ TSBs.
  • Thành phần tìm kiếm nhanh nhất sẵn có đối với thông tin cần tìm...

Phần mềm tra cứu Alldata

Phần mềm tra cứu ALLDATA

Phần mềm AUTODATA: Phần mềm tra cứu dành cho các Garage, xưởng dịch vụ sửa chữa xe ô tô, bao gồm thông tin về sửa chữa, quy trình lắp ráp các hệ thống, dữ liệu chẩn đoán, thông số bảo dưỡng cũng như khối lượng, sơ đồ của thiết bị điện, sơ đồ làm việc…v.v.

  • Hướng dẫn bảo dưỡng: Thời gian bảo dưỡng định kỳ, hình ảnh bảo dưỡng minh họa,...
  • Quy trình bảo trì: Thay dây đai, bảo trì phanh, TPMS, cài đặt chìa khóa, bảo trì ắc quy,...
  • Thông số kỹ thuật: Số lần sửa chữa, lốp và góc lái, chất lỏng và dầu bôi trơn, độ căng đai, cầu trì và Rơle,...
  • Chẩn đoán và sửa chữa: Chẩn đoán mã lỗi, sơ đồ mạch điện, vị trí các chi tiết điều khiển, kiểm tra sửa chữa,...
  • Hệ thống xe và thông tin sửa chữa: Quản lý động cơ, ly hợp, khí thải Diesek sau khi xử lý, ABS/ESP, túi khí, hệ thống điều hòa,...

Phần mềm Autodata

Phần mềm tra cứu AUTODATA

Phần mềm MITCHELL ONDEMAND 5: Là phần mềm bảo dưỡng và hương dẫn sửa chữa chẩn đoán, sơ đồ mạch điện, catalog phụ tùng, quy trình sửa chữa - bảo trì, mã chẩn đoán DTC, bản tin dịch vụ kỹ thuật, chẩn đoán và sửa chữa, tất cả xe hơi & xe tải nhẹ từ năm 1983-2015.

  • Tra cứu sơ đồ mạch điện đơn giản, dễ dàng theo màu dây.
  • Quy trình bảo dưỡng với hơn 200 TSB, dễ dàng tìm kiếm với chức năng lọc giúp tiếp kiệm thời gian.
  • Thông tin sửa chữa: OnDemand 5 có đầy đủ các thông tin sửa chữa các hệ thống cơ khí trên xe, sơ đồ vị trí, thông số tiêu chuẩn,... cho các dòng xe từ 1960 đến nay.
  • Sơ đồ mạch dầu: Sơ đồ truyền dẫn dầu với nhiều màu sắc khác nhau giúp người xem dễ dàng theo dõi.
  • Tra cứu phụ tùng OEM: Thông tin phụ tùng được hiển thị chi tiết về thông tin và hình ảnh.
  • Thời gian bảo dưỡng theo OEM: Thông tin bảo dưỡng được hiển thị theo thời gian và số Km đi được, cũng như thông báo của đèn bảo dưỡng trên bảng Taplo giúp người kỹ thuật viên nắm bắt được thông tin chính xác nhất.

Mitchell Ondemand 5

Phần mềm tra cứu MITCHELL ONDEMAND 5

Phần mềm TOLERANCE DATA: Được thiết kế để cung cấp các chức năng thân thiện với thợ kỹ thuật ô tô, đảm bảo truy cập nhanh và chính xác vào dữ liệu mới nhất có sẵn trong hệ thống dữ liệu trên ô tô. Sơ đồ mạch và khoanh vùng sự cố cho các hệ thống điện được xây dựng một cách có hệ thống, cho phép người thợ ô tô làm việc với các phương pháp tiết kiệm thời gian và chính xác.

  • Lịch trình bảo dưỡng
  • Thông số kỹ thuật sửa chữa
  • Thông tin của xe
  • Thông tin chẩn đoán mã lỗi và cách khắc phục.
  • Sơ đồ mạch điện cùng với hình ảnh minh họa chân giắc cắm của tất cả các hệ thống trên xe.
  • Quản lý động cơ.
  • Hệ thống ABS (Của cả xe ô tô du lịch, xe tải, xe tải nặng).
  • Điều hòa nhiệt độ, không khí.
  • Hệ thống túi khí an toàn.

Phần mềm Tolerance Data

Phần mềm tra cứu TOLERANCE DATA

Phần mềm VIVID WORKSHOP DATA: là phần mềm tra cứu dữ liệu ô tô lớn nhất châu Âu, bao gồm các thông tin cơ bản về bảo trì và sửa chữa, thông số điều chỉnh, bản vẽ kỹ thuật, cầu chì và rơ le, mã lỗi và công cụ quản lý dữ liệu. Ngoài ra, còn có các sơ đồ cho các hệ thống điều hòa không khí điện, nhiều hướng dẫn sửa chữa,.v.v.

  • Gần 6.500 động cơ các loại.
  • Hơn 45.000 Hình vẽ minh họa.
  • Hơn 5.600 hệ thống quản lý động cơ.
  • Hàng ngàn sơ đồ dây điện.
  • Hàng triệu quy trình sửa chữa.

Phần mềm tra cứu sửa chữa Vivid Workshop Data

Phần mềm tra cứu VIVID WORKSHOP DATA

► Xem thêm Ổ cứng dành cho người thợ kỹ thuật.

  • HUYNDAI - KIA GDS, GM TIS, TOYOTA TIS, FORD TIS: Tài liệu tra cứu sửa chữa các dòng xe của chuyên hãng.

Phần mềm tra cứu chuyên hãng Hyundai - Kia GDS
Phần mềm tra cứu chuyên hãng HYUNDAI - KIA GDS

Phần mềm tra cứu chuyên hãng GM TIS
Phần mềm tra cứu chuyên hãng GM TIS

Phần mềm tra cứu chuyên hãng Toyota TIS

Phần mềm tra cứu chuyên hãng Toyota TIS

Phần mềm tra cứu chuyên hãng Ford TIS

Phần mềm tra cứu chuyên hãng Ford TIS

  • Từ điển tra cứu mã lỗi: Phần mềm tra cứu mã lỗi định nghĩa và phân tích các mã lỗi thành tiếng Việt, với hơn 20.000 mã lỗi được phát triển bởi OBD Việt Nam.

Phần mềm tra cứu mã lỗi

Phần mềm tra cứu mã lỗi

  • Phần mềm từ điển ô tô: Từ điển kỹ thuật ô tô với hơn 50.000 từ vựng song ngữ, các cụm từ kỹ thuật chuyên ngành, các thuật ngữ thông dụng và nhiều hình ảnh, video thực tế dễ hiểu.

Từ điển kỹ thuật ô tô

Từ điển kỹ thuật ô tô

  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm chi tiết, cụ thể.
  • Hỗ trợ cài đặt lại phần mềm khi xảy ra hư hỏng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
  • Nhận được các ưu đãi đặc biệt từ OBD Việt Nam.

OBD Việt Nam là công ty chuyên nghiên cứu và cung cấp các giải pháp liên quan tới công nghệ chẩn đoán trên xe ô tô – xe máy – máy công trình. Chúng tôi mong muốn sẽ có những sản phẩm tốt nhất mang đến tận tay khách hàng.

Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

  • Mọi chi tiết xin liên hệ: 1800 64 64 47 

Kết nối với chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất.

Công ty Cổ phần OBD Việt Nam
Nâng Tầm Người Thợ Việt

  • Điểm đánh giá*
  • Họ và tên*
  • Tiêu đề

Nội dung đánh giá

  • Nội dung*
5 of 5
danh gia
laptop ok
Posted by hoàng | 17/01/2020 05:22 PM

Sản phẩm cùng loại

Mua sản phẩm tại Obdvietnam sẽ được hỗ trợ

  • Miễn phí đào tạo, cài đặt , hướng dẫn sử dụng
  • Giao hàng miễn phí nội thành TPHCM và Hà Nội

Vui lòng điền vào mẫu dưới đây, để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về những thông tin mới của chúng tôi

Sản phẩm đã xem